Phụ liệu may mặc Việt Nam 2017 phát triển chóng mặt

Giá: Liên hệ

Phụ liệu may mặc Việt Nam 2017 phát triển chóng mặt

   Phụ liệu may mặc Việt Nam 2017 phát triển chóng mặt
Ngành may mặc Việt Nam những năm gần đây kim ngạch xuất khẩu ngành May mặc sẽ tăng cao do thuế suất giảm mạnh và thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Ở khu vực phía nam, có khoảng trên 80% doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc đòi hỏi một số lượng lớn nguồn nhân lực có trình độ cao trong những năm tới.tới đây Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các Hiệp định Thương mại tự do châu á, Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương TPP, do thuế suất giảm mạnh và thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Việt Nam là điểm đến của chuỗi cung ứng sản phẩm dệt may toàn cầu. Những giải pháp bền vững cho chuỗi giá trị dệt may. Giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả ngành dệt may. Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp dệt may. Đặc biệt phụ liệu may mặc góp phần hỗ trợ không nhỏ trong ngành may mặc Việt Nam giúp các doanh nghiệp giảm bớt được nhiều nhân công chi phí cho sản xuất, rút ngắn thời gian…



Tin thị trường dệt may, và phụ liệu may mặc việt nam cơ hội cho ngành dệt may Việt Nam. Xu hướng dịch chuyển đầu tư của các nhà sản xuất may mặc, phương thức liên kết các chuỗi cung ứng sản phẩm nguyên phụ liệu ngành may của các thương hiệu trong nước, thành Hội cung ứng sản phẩm cho ngành may Việt Nam phát triển rộng ra thị trường châu âu, châu mỹ và các nước khác trên thế giới.

Xu hướng dịch chuyển sản xuất của thị trường dệt may và  phụ liệu ngành may ra thế giới đã, đang tiếp tục có sự thay đổi lớn. Với lợi thế về nhân công máy móc hiện đại, môi trường kinh doanh thuận lợi, Việt Nam được dự báo sẽ là điểm đến của các nhà đầu tư lớn từ nước ngoài.

 

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bông Sợi Việt Nam, đến năm 2030, quy mô sản xuất hàng dệt may toàn thế giới sẽ mở rộng gấp đôi so với hiện nay. Doanh số đạt hơn 2000 tỉ USD. Sản lượng của khu vực châu Á sẽ chiếm khoảng 70% sản lượng dệt may thế giới, quy mô sản xuất tại châu lục này cũng sẽ tăng gấp 3 lần so với thời điểm hiện nay.

Thống kế Kim ngạch xuất khẩu dệt may, và nguyên phụ liệu may mặc của Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng  cao ở  thị trường châu Âu là 20%, tăng 13,8% ở Hoa Kỳ và châu âu, tăng 25% ở thị trường châu á, kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt 15 tỉ USD, Dự kiến cả năm 2017 kim ngạch xuất khẩu dệt may sẽ đạt 30 tỉ USD.


Đầu tư cho thiết kế may mặc và phụ liệu ngành ma và chuỗi cung cấp sản phẩm.

Theo các chuyên gia Việt Nam, hiện ngành ngành may mặc trong nước vẫn còn nhiều hạn chế. điển hình là sự bị động về nguồn nguyên liệu ngành may và phụ liệu may mặc  và khâu thiết kế yếu kém. Để có được sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn, tốt và ổn định với với những cơ hội tới đây các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ nguyên phụ liệu may mặc, phụ liệu ngành may Việt Nam phải tập trung đầu tư nhiều hơn nữa cho thiết kế và xây dựng các phương thức cung ứng hoàn thiện hơn. Khắc phục tình trạng mất cân đối giữa các khâu trong chuỗi sản xuất như dệt, nhuộm, phụ liệu may mặc, nguyên phụ liệu ngành may và nguồn nguyên liệu trong nước.

Nhằm đáp ứng được xuất xứ và được hưởng lợi từ FTA, trong đó có TPP, Việt Nam cần tăng cường mối liên kết trong ngành giữa các nhà sản xuất may với các nhà sản xuất nguyên phụ liệu phụ trợ, để tận dụng được lợi thế của nhau... Nhà sản xuất & cung cấp hàng đầu các loại nguyên phụ liệu may mặc, phụ liệu ngành may tốt nhất, chất lượng nhất, đẹp nhất, giao hàng đúng thời hạn nhất tại khu vực Hà Nội với nhiều mẫu mã hấp, đẹp mắt, được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng giàu kinh nghiệm. và được sản xuất trên máy móc thiết bị hiện đại cửa Hàn Quốc cho ra các dòng sản phẩm nguyên phụ liệu nganh may như:

·         Phụ liệu ngành may

·         Phụ liệu may mặc

·         Lót cạp quần, lót cạp thun,

·         Dây lé, dây viền

·         Mex vải, mex giấy

·         Vải lót túi

·         Dây Thun dệt

·         Dây đai dệt

·         Nhãn mác quần áo

·         Dựng keo, dựng vải, dựng giấy

Nhiều Doanh nghiệp sản xuất Nguyên phụ liệu may mặc tại Hà Nội Cam kết:

- Chất lượng đảm bảo với quy trình máy móc sản xuất hiện đại của Hàn Quốc

- Giá rẻ nhất thị trường, bán buôn bán lẻ, giá sỉ lẻ trên toàn quốc

- Đáp ứng được các đơn hàng lớn trong thời gian ngắn 

Sản phẩm cùng loại